Mẹ bị táo bón "nặng mấy cũng hết" nhờ áp dụng cách này

Mẹ bị táo bón
Mẹ bị táo bón "nặng mấy cũng hết" nhờ áp dụng cách này.

Táo bón là một trong những nỗi ám ảnh mà rất nhiều mẹ bầu phải trải qua trong thai kỳ. Nếu mẹ đã áp dụng rất nhiều cách mà vẫn không làm sao "đuổi bay được táo" thì hãy thử ngay mận khô nhé.

Trong mận tươi có chứa một lượng lớn sorbitol và chất xơ giúp nhuận tràng, hỗ trợ chức năng của đường ruột. Từ đó, có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và trị táo bón cho mẹ bầu.

Mận khô cũng là một nguồn giàu chất sắt mà mẹ không nên bỏ qua. Ăn mận khô giúp xây dựng hemoglobin và ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai. Nó cũng sẽ giúp mẹ và bé tăng cường hệ miễn dịch.

Lợi ích tuyệt vời tiếp theo của mận khô là giảm huyết áp vì có chứa lượng kali dồi dào. Nó cũng giúp chống lại chứng trầm cảm và kiểm soát sự lo lắng. Beta-Carotene và vitamin A trong mận khô giúp phát triển đôi mắt của thai nhi. Mận khô giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho hệ tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da mẹ trẻ trung, mịn màng hơn.

Nếu mẹ đang vật lộn với cơn ốm nghén thì nhất định đừng bỏ qua loại quả này. Ăn mận khô có thể là một cách tự nhiên và lành mạnh để ngăn ngừa cảm giác buồn nôn, ốm nghén rất hiệu quả cho mẹ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660677&utm_source=4439491974
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4439491974
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4439491974
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4439491974
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu Chăm Sóc Cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau