Sách hay Mẹ mới mang thai nhất định không thể bỏ qua

Sách hay Mẹ mới mang thai nhất định không thể bỏ qua
Sách hay Mẹ mới mang thai nhất định không thể bỏ qua.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660555&utm_source=4437775143

Khi mang thai, cơ thể của mẹ và thai nhi có sự kết nối chặt chẽ với nhau. Thậm chí, em bé trong bụng có thể cảm nhận được thể giới bên ngoài, cũng như chia sẻ những cảm xúc vui, buồn cùng mẹ. Chính vì vậy, mẹ hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần luôn vui tươi, yêu đời và một cơ thể khỏe mạnh để con yêu phát triển một cách tốt nhất.

Và chẳng phải tìm ở đâu xa, chỉ cần cuốn sách "Self-care cho mẹ bầu" này thôi, là mẹ đã nắm trọn bí quyết chăm sóc bản thân trong thai kỳ.
👉Với cuốn sách này, mẹ có thể mang theo bên mình và đọc bất cứ lúc nào để xoa dịu tâm hồn, cũng như đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi.
👉Sách còn khơi gợi và truyền cảm hứng cho mẹ để bắt đầu thói quen tự chăm sóc thông qua vô vàn những gợi ý self-care hấp dẫn.
👉Đặc biệt, cuốn sách còn lồng ghép những hoạt động siêu bổ ích, không chỉ tốt cho mẹ mà còn giúp kích thích tư duy, phát triển trí não thai nhi trong bụng như:
- Trò chơi sudoku
- Tô màu
- Viết nhật kí...
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4437775143
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4437775143
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4437775143
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau