Súp lơ xanh sấy: Cung cấp chất xơ, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm táo bón cho Mẹ

Súp lơ xanh sấy: Cung cấp chất xơ, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm táo bón cho Mẹ
Súp lơ xanh sấy: Cung cấp chất xơ, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm táo bón cho Mẹ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660704&utm_source=4438833491

Chọn món ăn vặt nào vừa lành mạnh, lại cung cấp đủ chất xơ cho cơ thể giờ đây đã không còn làm khó được Mẹ nữa vì đã có súp lơ xanh sấy.

Súp lơ xanh sấy của DJ&A - thương hiệu ăn vặt nổi tiếng của Úc rất an toàn cho Mẹ Bầu vì không chứa bột ngọt, không biến đổi gen, không chất tạo màu nhân tạo, không hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời, giúp Mẹ giải quyết ngay cơn thèm ăn vặt đang kéo đến. Tuyệt vời hơn, nguồn chất xơ dồi dào có trong súp lơ xanh làm tăng nhu động ruột, từ đó giúp mẹ giải quyết nỗi lo táo bón thường gặp trong thai kỳ vô cùng hiệu quả.

Không những vậy, trong súp lơ có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất như K, B, E và A giúp Mẹ có một làn da khỏe mạnh, hạn chế tối đa các vấn đề lão hóa trên da do tác động từ môi trường. Selen và beta-carotene có trong súp lơ

Bên cạnh đó, trong súp lơ có chứa nhiều loại vitamin như K, B, E và A giúp mẹ ngăn ngừa thiếu máu, kiểm soát tiểu đường thai kỳ, hạn chế các vấn đề lão hóa trên da do tác động từ môi trường bên ngoài. Thành phần selen và beta-carotene có trong súp lơ xanh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó bảo vệ Mẹ và Bé khỏi nguy cơ nhiễm trùng.
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4438833491
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4438833491
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4438833491
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau