Xem ngay tuyệt chiêu giúp Mẹ giảm stress cực hiệu quả

Xem ngay tuyệt chiêu giúp Mẹ giảm stress cực hiệu quả
Xem ngay tuyệt chiêu giúp Mẹ giảm stress cực hiệu quả.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660557&utm_source=4438533655

"Còn gì tuyệt vời hơn việc thư giãn trong bồn tắm dưới ánh nến lung linh, nghe một bản nhạc du dương và thưởng thức một ly sinh tố chuẩn “healthy”. Đây chính là lúc để mẹ tập trung vào cơ thể, quên hết những mệt mỏi, ưu phiền. Mẹ hãy tận hưởng khoảng thời gian này để trò chuyện nhiều hơn với con yêu trong bụng.

Trước khi bắt tay thực hiện ý tưởng tuyệt vời này, mẹ hãy ghi nhớ một số lưu ý sau nhé:
- Nhiệt độ nước tắm: Nhiệt độ cơ thể mẹ có thể tăng lên khi tắm trong nước nóng. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làm tăng nguy cơ biến chứng thai kỳ. Mẹ hãy sử dụng nhiệt kế đo để chắc chắn rằng nước không quá nóng. Tốt nhất mẹ nên tắm bằng nước ấm với nhiệt độ trong khoảng 37 – 37.8 độ.
- Không sử dụng bom tắm: Bom tắm hay những loại tinh dầu tạo mùi thường không được khuyến khích trong thai kỳ, vì có thể gây ra bệnh nhiễm trùng nấm men. Thay vào đó, mẹ có thể sử dụng muối tắm Epsom. Thêm 1 – 2 cốc muối Epsom vào nước tắm giúp thải độc cơ thể, giảm đau nhức hiệu quả cho mẹ.
-Thời gian tắm: Thời gian thích hợp để mẹ thư giãn trong bồn tắm là từ 10 – 15 phút. Mẹ không nên tắm quá lâu vì có thể khiến da khô và kích ứng"

- Trích sách "self-care cho mẹ bầu"
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4438533655
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4438533655
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4438533655
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau