BÁC SĨ KHUYÊN: "MẸ VÀ BÉ SƠ SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI DA KỀ DA!"

BÁC SĨ KHUYÊN:
BÁC SĨ KHUYÊN: "MẸ VÀ BÉ SƠ SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI DA KỀ DA!".
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660591&utm_source=4442391752

Theo bác sĩ Makoto Shichida: "Nhiều Mẹ Bầu đang phải vất vả trong quá trình nuôi dưỡng trẻ chỉ vì không hiểu rõ những kích thích được thể hiện qua da quan trọng như thế nào. Mẹ có biết, da được xem là phương tiện truyền đạt đầu tiên của con người. Ngoài ra, nó còn được ví như người mẹ của các giác quan và những cảm giác qua da đã được phát triển từ giai đoạn thai nhi.

Ở các loại động vật khác, cảm giác qua da cũng được phát triển và hoàn thiện sớm hơn cả. Để con non có thể sinh tồn, con mẹ sẽ liếm khắp cơ thể con non khi chúng vừa mới được sinh ra.

Vì thế, muốn con có thể phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần thì không thể thiếu những kích thích phù hợp qua da. Làn da chính là nguồn cội giúp tâm hồn của con trưởng thành. Điều này rất cần thiết đối với các Mẹ đang nuôi dưỡng trẻ, tôi rất mong tất cả các Mẹ đều biết điều đó. Khác với động vật, chúng ta không liếm láp cơ thể của con mà hãy ẵm bồng con để cả hai tiếp xúc làn da với nhau hoặc mát-xa cơ thể của bé một cách nhẹ nhàng."

Tham khảo: Makoto Shichida - Ko Shichida - Thai giáo diệu kỳ
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau