Bật mí Mẹ cách khắc phục đi tiểu nhiều khi mang thai

Bật mí Mẹ cách khắc phục đi tiểu nhiều khi mang thai
Bật mí Mẹ cách khắc phục đi tiểu nhiều khi mang thai.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=2362050&utm_source=4441925165

Mẹ thấy chẳng thích thú chút nào khi phải thức giấc giữa đêm để đi tiểu. Đi tiểu thường xuyên được xem là một trong những triệu chứng ban đầu và phổ biến nhất của thai kỳ trong ba tháng đầu.

Sự hoạt động của Hormone hCG là một trong những nguyên nhân chính khiến Mẹ có nhu cầu đi tiểu nhiều hơn bình thường. Hormone này làm tăng lưu lượng máu về phía vùng chậu, tử cung và thận. Cùng với đó, tử cung của Mẹ ngày càng lớn sẽ gây áp lực lên bàng quang, khiến bộ phận này không thể giữ được nhiều nước tiểu.

Hiện tượng tiểu nhiều có thể sẽ đỡ hơn khi Mẹ bước sang tam cá nguyệt thứ 2. Song, nó không chấm dứt hoàn toàn mà sẽ gia tăng vào những tuần cuối của thai kỳ. Do lúc này đầu thai nhi nằm trong khung xương chậu và tạo áp lực trực tiếp lên bàng quang.

Mặc dù Mẹ cảm thấy thật khó chịu khi phải liên tục đi vào nhà vệ sinh, nhưng đừng vì thế mà Mẹ cắt giảm lượng chất lỏng vào cơ thể. Mất nước có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu đó Mẹ ạ. Thay vào đó, khi đi tiểu Mẹ nên nghiêng người về phía trước để lượng nước trong bàng quang được ra hết. Hoặc hạn chế tối đa lượng chất lỏng vào cơ thể trước khi đi ngủ.
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4441925165
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4441925165
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4441925165
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu Chăm Sóc Cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau