Bí quyết giúp Mẹ luôn giữ được tinh thần thoải mái, tích cực cả ngày

Bí quyết giúp Mẹ luôn giữ được tinh thần thoải mái, tích cực cả ngày
Bí quyết giúp Mẹ luôn giữ được tinh thần thoải mái, tích cực cả ngày.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660559&utm_source=4442483722

Mẹ khởi đầu một ngày mới với tâm trạng thế nào?
Hạnh phúc hay buồn bã, vui vẻ hay tức giận?

Cách chúng ta bắt đầu một ngày có thể ảnh hưởng tới khoảng thời gian còn lại trong ngày. Vậy làm thế nào để có một ngày tràn đầy năng lượng và hứng khởi?
Mẹ hoàn toàn có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của mình bằng cách tạo ra một nghi thức buổi sáng. Nó đơn giản là các việc nhỏ mà chúng ta sẽ làm ngay sau khi thức dậy để thúc đẩy tinh thần, năng lượng của bản thân. Trong ngày hôm đó, nếu mẹ gặp phải vấn đề khó khăn, hoặc khi căng thẳng bắt đầu tích tụ, hãy nhớ lại cảm giác hạnh phúc vào buổi sáng, hít một hơi thật sâu và mỉm cười để tạo động lực cho chính mình.

Mẹo giúp mẹ bắt đầu một ngày hạnh phúc:

1. Thức dậy sớm hơn bình thường 15 phút. Điều này sẽ giúp mẹ có chút thời gian rảnh rỗi vào buổi sáng, giảm bớt sự vội vàng và căng thẳng.
2. Sau khi thức dậy, hãy ngồi trên giường và lặp đi lặp lại trong đầu vài lần những câu sau: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tôi sẽ tận hưởng rất nhiều hạnh phúc ngày hôm nay”.
3. Dành một vài phút để thư giãn và rèn luyện cơ thể. Mẹ có thể tập một vài động tác thể dục nhẹ nhàng, ngồi thiền hay yoga.
4. Nghe một bản nhạc yêu thích. Hoặc một đoạn podcast giúp thúc đẩy động lực.
5. Hãy thử đặt một mẩu giấy ghi chú viết lời nhắc nhở ở bàn từ tối hôm trước để khi thức giấc có thể đọc chúng. Đó có thể là một câu trích dẫn yêu thích, một lời tự nhủ hay lời khích lệ động viên bản thân. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để nạp vào tâm trí những cảm xúc tích cực.

- Trích sách "Self-care cho mẹ bầu"
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau