Cách chữa đau đầu khi mang thai không cần thuốc hiệu quả nhất cho Mẹ

Cách chữa đau đầu khi mang thai không cần thuốc hiệu quả nhất cho Mẹ
Cách chữa đau đầu khi mang thai không cần thuốc hiệu quả nhất cho Mẹ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=2362054&utm_source=4443367061

Đau đầu là một triệu chứng thường gặp ở phụ nữ mang thai và chúng có thể kéo đến bất kỳ lúc nào nhất là trong 3 tháng đầu của thai kỳ, thậm chí ở những tháng sau mẹ vẫn có thể gặp phải tình trạng này. Đau đầu khi mang thai có rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến nguyên nhân phổ biến nhất là do sự thay đổi nội tiết tố. Ngoài ra, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, ăn quá nhiều hoặc cảm giác đói...cũng có thể khiến Mẹ đau đầu.

Để giảm bớt và ngăn ngừa các cơn đau đầu Mẹ nên ăn uống điều độ, đủ chất. Mẹ không nên bỏ bữa bởi lượng đường trong máu thấp có thể gây ra đau đầu. Bên cạnh đó, cần nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ đủ giấc nhất là trong tam cá nguyệt đầu tiên và tam cá nguyệt thứ 3. Có một số thực phẩm Mẹ không nên ăn như phomat, sô-cô-la, thịt chế biến sẵn...Ngoài ra, học các lớp thiền hay Yoga cũng là một cách tốt giúp Mẹ thư giãn, hạn chế các cơn đau đầu kéo đến.

Nhìn chung, hầu hết triệu chứng đau đầu hàng ngày Mẹ gặp phải đều không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu cơn đau đầu kéo dài hơn 4 giờ và kèm theo những biểu hiện như sốt, rối loạn thị giác, tăng cân đột ngột, sưng bàn tay, bàn chân hay ở mặt ...thì Mẹ nên đến gặp bác sĩ. Bởi đây có thể là những dấu hiệu của tiền sản giật.
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: nhadau.com.vn/?utm_source=4443367061
-----
Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: daucare.com/?utm_source=4443367061
-----
Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: daubox.com/?utm_source=4443367061
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau