Đập tan nỗi lo ngủ ngáy giúp Mẹ say trọn giấc nồng

Đập tan nỗi lo ngủ ngáy giúp Mẹ say trọn giấc nồng
Đập tan nỗi lo ngủ ngáy giúp Mẹ say trọn giấc nồng.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=2362072&utm_source=4442341958

Ngủ ngáy là một triệu chứng khá phổ biến trong thai kỳ, ảnh hưởng đến khoảng 1/3 phụ nữ mang thai và là tác nhân gây gián đoạn giấc ngủ của Mẹ và cả những người xung quanh.

Thủ phạm gây ra chứng ngủ ngáy là do hormone thai kỳ tăng cao, khiến các màng nhầy trong mũi của Mẹ sưng lên, dẫn đến nghẹt mũi nhất là khi nằm. Ngoài ra, nếu Mẹ tăng cân không kiểm soát sẽ dẫn đến việc tăng mô thừa xung quanh đầu và cổ, làm trầm trọng thêm chứng ngủ ngáy.

Mẹ có thể khắc phục tình trạng này bằng cách dán miếng dán mũi trước khi đi ngủ hoặc sử dụng máy phun sương để tạo độ ẩm trong phòng. Ngoài ra, Mẹ nên chú ý kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, không để tăng cân mất kiểm soát. Đồng thời, tránh xa các chất kích thích gây ức chế giấc ngủ như rượu, thuốc lá...Tư thế ngủ nằm nghiêng sang trái cũng được khuyến khích cho Mẹ để giảm bớt chứng ngủ ngáy.
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau