Hướng dẫn Mẹ cho Bé bú đúng cách

Hướng dẫn Mẹ cho Bé bú đúng cách
Hướng dẫn Mẹ cho Bé bú đúng cách.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660645&utm_source=4441575106

Cho con bú là bản năng của mọi người mẹ nhưng cho bé bú thế nào mới đúng cách thì không phải mẹ nào cũng biết. Mẹ hãy tìm hiểu ngay cách cho trẻ bú đúng để con nhận được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ.

- Tư thế cho con bú phổ biến nhất là mẹ ngồi, rồi bế bé bằng hai tay, áp sát vào bụng, mặt con đối diện với ngực mẹ, đầu và thân bé thẳng hàng hoặc đầu cao hơn một chút.

- Khi bé bú, miệng phải há to, ngậm hết cả vùng quần thâm ở ngực mẹ. Nếu bé chỉ ngậm mỗi đầu ti, khi bú phát ra tiếng kêu "chọp chọp" thì lượng sữa tiết ra ít, bé bú mệt mà lại không hiệu quả và mẹ cũng cảm thấy đau hơn.

- Các mẹ đẻ mổ có thể nhờ người nâng bé giúp hoặc nằm nghiêng để cho con bú. Khi trẻ lớn dần, có thể đổi các tư thế khác, miễn sao mẹ cảm thấy thoải mái và con bú dễ dàng.

- Nên cho bé bú hết một bên để "tận thu" được nguồn dưỡng chất trong sữa mẹ rồi mới chuyển sang phần ngực còn lại, vì đầu sữa nhiều nước nhiều đường giúp bé giải khát, sữa cuối mới nhiều dưỡng chất. Điều này mới kích thích tuyến sữa phát triển lượng sữa mới được tạo ra nhanh va nhiều hơn.

Tham khảo: Sổ tay mẹ bầu
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4441575106
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4441575106
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4441575106
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu Chăm Sóc Cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau