Mách Mẹ cách chống rạn da hiệu quả trong thai kỳ

Mách Mẹ cách chống rạn da hiệu quả trong thai kỳ
Mách Mẹ cách chống rạn da hiệu quả trong thai kỳ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660562&utm_source=4441866759

Rạn da là một vấn đề phổ biến mà rất nhiều người sẽ gặp phải trong thai kỳ. Tuy nhiên, mẹ có thể làm giảm cường độ hoặc ngăn ngừa chúng nếu duy trì những thói quen có lợi sau:

1. Uống đủ nước
Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, vận chuyển oxy, vitamin và khoáng chất đến các tế bào...Đặc biệt, khi mang thai, việc uống đủ nước còn giúp mẹ ngăn ngừa táo bón, bệnh trĩ, giảm tình trạng phù nề, ngừa rạn da hiệu quả. Tùy thuộc vào cơ thể, trọng lượng, cũng như mức độ hoạt động…sẽ quyết định lượng nước thích hợp mỗi người cần nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, theo nguyên tắc chung mẹ cần uống từ 8 – 10 cốc nước mỗi ngày (khoảng 2 – 2.5 lít).

2. Dưỡng ẩm
Để có một làn da mềm mịn, hạn chế được tình trạng rạn da, mẹ đừng quên dưỡng ẩm hàng ngày. Lưu ý, khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, mẹ nên lựa chọn những loại không mùi hoặc có mùi nhẹ nhàng để hạn chế tình trạng kích ứng.
Bên cạnh đó, cần tránh các loại kem hoặc sữa dưỡng có chứa Retinoids (Vitamin A) vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi.

3. Tập luyện
Có rất nhiều hình thức tập luyện mẹ có thể lựa chọn như đi bộ, bơi lội, ⁣⁣⁣yoga...Việc duy trì vận động với cường độ tập luyện vừa phải giúp mẹ tăng cân lành mạnh, từ đó hạn chế tình trạng rạn da. Đồng thời, giúp cho quá trình sinh nở sau này dễ dàng hơn.
-----
Nhà Đậu - Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://www.nhadau.com.vn/?utm_source=4441866759
-----
Đậu Care - Kiến thức chăm sóc Mẹ Bầu theo tuần thai: https://www.daucare.com/?utm_source=4441866759
-----
Đậu Box - Đăng ký box mang thai tiết kiệm theo tháng: https://www.daubox.com/?utm_source=4441866759
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu Chăm Sóc Cho Mẹ Bầu
☎️ Hotline 0868827394
🏠 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau