Mẹo giảm bớt đau dây chằng tròn hữu ích cho Mẹ

Mẹo giảm bớt đau dây chằng tròn hữu ích cho Mẹ
Mẹo giảm bớt đau dây chằng tròn hữu ích cho Mẹ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=2362077&utm_source=4442533363

Đau dây chằng tròn là một trong những triệu chứng phổ biến Mẹ có thể gặp phải khi mang thai. Khi bị đau dây chằng tròn, Mẹ thường có cảm giác đau nhức, chuột rút hay buốt ở một hoặc cả hai bên của bụng dưới. Đặc biệt, khi Mẹ thay đổi tư thế đột ngột, ho, hắt hơi hay cười cơn đau sẽ rõ ràng hơn.

Vậy đâu là nguyên nhân của vấn đề này? Thông thường, tử cung được nâng đỡ bởi các dải dây chằng chạy từ háng lên phía hai bên của bụng. Khi mang thai tử cung của Mẹ mở rộng khiến các dây chằng giãn ra và căng lên nhằm mục đích hỗ trợ tử cung nâng đỡ trọng lượng của em bé, nước ối và nhau thai...Sự thay đổi này khiến Mẹ gặp phải tình trạng đau dây chằng tròn.

Để giảm bớt tần suất cũng như mức độ của các cơn đau, Mẹ có thể áp dụng một số mẹo nhỏ như: sử dụng túi chườm nhiệt hoặc đai đeo bụng bầu, tránh thay đổi tư thế một cách đột ngột, tập yoga...

Mặc dù đau dây chằng tròn khi mang thai không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Mẹ và thai nhi, nhưng nếu cơn đau thường xuyên xảy ra kèm theo các biểu hiện như: sốt hoặc ớn lạnh, dịch âm đạo nhiều, choáng váng buồn nôn, đi lại khó khăn thì Mẹ không nên chủ quan mà cần đến gặp Bác Sĩ để được thăm khám.
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau