Những thay đổi Mẹ dễ gặp phải nhất trong thai kỳ

Những thay đổi Mẹ dễ gặp phải nhất trong thai kỳ
Những thay đổi Mẹ dễ gặp phải nhất trong thai kỳ.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=2362068&utm_source=4442750277

Trong tam cá nguyệt thứ 2 và thứ 3, Mẹ có thể nhận thấy móng tay, chân mọc nhanh hơn bình thường. Tuy nhiên, nhược điểm là chúng lại mềm và dễ gãy hơn. Cùng với đó, tóc của Mẹ cũng thay đổi rất nhiều: mọc nhanh, ít rụng và trông bóng, chắc khỏe hơn bình thường. Ngoài ra, Mẹ có phát hiện ra rằng "tóc" còn mọc ở những nơi mình không hề mong muốn như: lưng, núm vú hay bụng. Tuy nhiên Mẹ đừng lo lắng, bởi hầu hết tóc thừa sẽ rụng trong vòng sáu tháng sau khi sinh.

Nguyên nhân của vấn đề này là do sự thay đổi của hormone thai kỳ, đồng thời, việc tăng tuần hoàn máu và tăng cường trao đổi chất cũng mang lại nhiều chất dinh dưỡng hơn cho tóc và móng tay của Mẹ.

Gợi ý Mẹ mẹo nhỏ để giúp móng chắc khỏe hơn là hãy tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B, C, E và massage, dưỡng ẩm cho móng. Đối với tóc, Mẹ nên hạn chế dùng hóa chất nhuộm, tạo kiểu tóc và ưu tiên những kiểu tóc đơn giản để dễ chăm sóc mẹ nhé!
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau