Sách Mẹ Bầu Zui không chỉ có tác dụng giải trí, xả stress mà còn mang lại nhiều lợi ích cho Mẹ Bầu

Sách Mẹ Bầu Zui không chỉ có tác dụng giải trí, xả stress mà còn mang lại nhiều lợi ích cho Mẹ Bầu
Sách Mẹ Bầu Zui không chỉ có tác dụng giải trí, xả stress mà còn mang lại nhiều lợi ích cho Mẹ Bầu.
Xem thêm: https://www.daucare.com/app?ref=37660547&utm_source=4442741754

- Tô màu giúp giảm căng thẳng và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ - Bác sĩ Carl Jung. Liệu pháp nghệ thuật này không chỉ giảm căng thẳng mà còn tạo ra khoảng thời gian thư giãn và sáng tạo. Nó kích thích cả hai bán cầu não và thực hiện sự phối hợp vận động tĩnh.
- Các trò chơi Puzzles như Wordsearches, Mazes, Lists, Scramble words... giúp củng cố kết nối giữa tế bào não từ đó giúp cải thiện trí nhớ và quá trình suy nghĩ cho Mẹ. Hơn nữa quá trình giải đố còn làm tăng Dopamine trong não giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng và cảm thấy lạc quan hơn.
- Các câu đố, câu hỏi và trắc nghiệm hài hước lồng ghép kiến thức và lời khuyên mang thai bổ ích giúp Mẹ ghi nhớ những thông tin cần thiết một cách tự nhiên. Đỡ buồn chán như những trang sách toàn chữ là chữ.
- Với những trang sách, Mẹ hãy xây dựng nghi thức trò chuyện với Bé yêu, Mẹ hãy xem hoạt động này như đang chơi cùng Bé. Mẹ hãy hỏi Bé thích màu nào hợp với chi tiết tô màu này? câu trả lời nào đúng? Mẹ nên đi đường nào trong trò Mazes... Kết nối của Mẹ và Bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Nếu Bố Mẹ thích cuốn sách này, Bố Mẹ có thể mua tại cửa hàng của Nhà Đậu nhé.
-----
Mua sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu: https://shp.ee/tfue7a5
-----
Tham gia nhóm Học Làm Mẹ: https://www.facebook.com/groups/1308630342804914
-----
🤰 Nhà Đậu chăm sóc cho Mẹ Bầu
• Hotline: 0868827394
• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
• Email: nhadau@nhadau.com.vn
-----
#NhàĐậu #bầu #bầuxinh #bầubí #mangthai #mẹbầu #landaulamme #mebauangi #mẹvàbé #mevabe #momtobe #pregnancy #pregnant #embecuame #thainhi #mẹ #beingmom #healthysnack #mẹbỉmsữa #mebimsua #nhadau