Trà Hữu Cơ 100% Organic: Giải Pháp Số 1 Cho Mẹ Bầu Ốm Nghén

Mẹ bị nghén nặng và cũng đã thử mọi cách nhưng cũng không hết. Để tình trạng này kéo dài khiến mẹ vô cùng mệt mỏi, thậm chí nghén ngẩm làm khẩu vị thay đổi, dẫn đến chán ăn. Lâu dần, cơ thể không thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cẩn thiết cho mẹ, mà bé cũng bị ảnh hưởng.
[174]
Mẹ nên thử ngay TRÀ HỮU CƠ GIẢM NGHÉN Earth Mama đến từ Mỹ với công thức truyền thống: Gừng hữu cơ, Lá bạc hà hữu cơ, Hoa cúc hữu cơ, Vỏ cam hữu cơ, Vỏ chanh hữu cơ. Hỗn hợp thảo mộc hữu cơ giúp làm dịu cơn buồn nôn, xua tan cảm giác mệt mỏi.
Các nguyên liệu được chứng minh an toàn 100% khi sử dụng trong thai kỳ, với chất lượng vô cùng tuyệt vời: - Được USDA chứng nhận 100% hữu cơ - Chứng nhận Non-GMO - Hội đồng Thực vật Hoa Kỳ đã nói sự an toàn và hiệu quả của gừng với buồn nôn do nghén.
Mẹ có thể uống 1-2 cốc mỗi ngày, không chỉ giúp giảm nghén hiệu quả, mà còn tốt cho sức khỏe: - Xoa dịu ngay cơn nghén ngẩm buồn nôn cho mẹ - Cung cấp thêm nước và năng lượng, giảm mệt mỏi - Dễ dàng mang đi và sử dụng với túi trà riêng lẻ, mỗi túi trà còn kèm theo thông điệp yêu thương vô cùng dễ thương