VÌ SAO MẸ BẦU CẦN CÓ MỘT THAI KỲ KHOA HỌC, CÂN BẰNG?

Để Mẹ Bầu có một thai kỳ trọn vẹn nhất, Mẹ cần điều chỉnh các yếu tố cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể mình. Về yếu tố bên trong, Mẹ cần phải có chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý đồng thời đảm bảo tinh thần luôn thoải mái. Về yếu tố bên ngoài, Mẹ cần tạo môi trường sống lành mạnh, tránh những kích thích xấu ảnh hưởng tới cả Mẹ lẫn Bé bằng cách đọc sách, giải trí, hay đơn giản là cầm bút lên vẽ vời. Và một cuốn nhật ký mang thai sẽ rất cần thiết cho Mẹ quãng thời gian này đó ạ.

Vì vậy, Bộ đôi: Sách Activity Books, Combo Ăn Vặt và Gối bầu Đậu Khuyết luôn sẵn sàng giúp mẹ giải quyết những vấn đề trên với vô vàn công dụng tuyệt vời:

1. Activity Books: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" - Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm... - Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List - Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin... - Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling... Và rất nhiều hoặc động hay ho khác trên từng trang sách đang chờ đón mẹ đó ạ
2. Mixnuts và Mixfruits
- Nho đen, óc chó, hạnh nhân chứa: sắt, kẽm, magie, kali và canxi giúp mẹ ngăn ngừa thiếu máu và phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe. 
- Nam việt quất, macca: chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể mẹ khỏi gốc tự do độc hại. 
- Nho đen, hạt điều, óc chó rất giàu folate (axit folic) và DHA, là những chất cần thiết để bé yêu phát triển trí não và ngăn ngừa dị tật ống thần kinh. 
- Dâu tây, có chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của cholesterol xấu trong cơ thể, trong khi mơ sấy duy trị lượng đường trong máu ổn định ngăn ngừa huyết áp cao thai.
3. Gối Bầu Đậu Khuyết: 
- NGỦ NGON: Giúp mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. 
- GIẢM ÁP LỰC CƠ THỂ: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho mẹ, giúp mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
- BẾ CON KHÔNG MỎI: dùng thay gối chữ C để mẹ giúp mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
Mẹ tham khảo sản phẩm và đặt hàng tại: [36] [159] [116]