5 CUỐN SÁCH CHO BÀ BẦU - MẸ MỚI MANG THAI NHẤT ĐỊNH NÊN TÌM ĐỌC


Mang thai và nuôi dạy con là một hành trình khó khăn, đặc biệt là bạn mang thai lần đầu. Vì vậy, bạn hãy trang bị cho mình một cuốn sách cho bà bầu đặt ở đầu giường và đọc mỗi ngày để có đầy đủ kiến thức chăm sóc bản thân và nuôi dưỡng thai nhi một cách đúng đắn và khoa học nhất.

Thói quen đọc sách mang lại rất nhiều lợi ích như giúp bạn thư giãn, ngăn ngừa bệnh Alzheimer, ngủ ngon… Trong thời gian mang thai, bạn lại càng cần đọc sách vì bạn sẽ có những kiến thức hữu ích trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc trẻ sơ sinh. Đây là việc làm cần thiết vì nếu lần đầu làm mẹ, bạn sẽ nảy sinh rất nhiều thắc mắc. Hiện nay, trên thị trường sách cho bà bầu có vô vàn sự lựa chọn. Sau quá trình chọn lọc, Nhà Đậu muốn giới thiệu 5 quyển sách hay cho bà bầu bán chạy để bạn tham khảo.

1. Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày: Sách Thai Giáo Thiết Thực Nhất Cho Mẹ Bầu
Dù có rất nhiều sách về thai giáo, nhưng khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có cách nhìn mới về thai giáo hơn. Thai giáo nghĩa là thông qua chế độ dinh dưỡng, môi trường và tinh thần để thúc đẩy sự phát triển của thai nhi. Bạn có thể áp dụng các biện pháp như: nghe nhạc, chiếu sáng, tắm nắng, nói chuyện… để giúp bé phát triển tốt hơn trong bụng mẹ và chào đời khỏe mạnh, thông minh.
[169]
2. Chào Con Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng 
Là cuốn sách chăm sóc con từ 0-6 tháng đáng độc nhất hiện tại. Cuốn sách không chỉ được viết trên nền tảng khoa học của một vị bác sĩ mà còn dựa trên những trải nghiệm thực sự của một người mẹ.

Với những bài học và thông tin thiết thực, bám sát với lối sống sinh hoạt của người dân Việt Nam. Cuốn sách sẽ mang lại cảm giác dễ đọc, dễ hình dung giúp các mẹ trẻ nắm được hầu hết thông tin tổng quan về kỹ năng chăm sóc con thơ.

Khi đọc các mẹ sẽ thật sự cảm nhận độ hữu dụng qua từng trang sách. Sách sẽ như một vị bác riêng cho bé yêu của bạn nếu biết tận dụng, sử nó nó đúng cách.
[170]
3. Em Bé Hạnh Phúc: Giúp Bố Mẹ Nuôi Dạy Con Trong 3 Năm Đầu Đời
Thời gian mang thai là quãng thời gian lý tưởng để tìm hiểu về nuôi dạy con. Biết rằng trên thị trường có rất nhiều sách hay về các phương pháp nuôi dạy con khác nhau như kiểu Nhật, kiểu Do Thái, kiểu Mỹ...Trong đó có một phương pháp mà hầu hết các quốc gia đều công nhận đó là phương pháp Montesseri.

Cuốn sách "Em Bé Hạnh Phúc" nuôi con theo phương pháp Montessori là cuốn sách giúp mẹ nuôi dạy con trong 3 năm đầu đời để con trở thành một đứa trẻ hạnh phúc từ tinh thần, vật chất cho đến cảm xúc. Với cuốn sách mẹ sẽ khám phá:
- Nuôi dạy con với cả 5 giác quan
- Phát triển vận động một cách tự nhiên
- Tự chăm sóc bản thân, người khác và môi trường
- Phát triển khả năng ngôn ngữ, khoa học và nghệ thuật.
[173]
4. Mẹ Ăn Ngon Con Khỏe Mạnh
Chế độ dinh dưỡng thai kỳ và sau sinh luôn là mối quan tâm lớn của các Mẹ.
Bây giờ, Mẹ Bầu đã ăn uống thoải mái hơn, không còn phải kiêng khem nhiều như xưa. Nhưng Mẹ đã biết ăn thế nào cho lành mạnh, đủ dưỡng chất và ngon miệng chưa? Không những thế, cuốn sách còn cung cấp nhiều phương pháp chế biến món ăn đơn giản mà không khiến Mẹ trở thành "vĩ đại".
Nhà Đậu tin rằng cuốn sách này sẽ là một cẩm nang xinh xắn và hữu ích cho Mẹ.
[69]
5. Combo Sách Activity Books + Hộp Màu: Giúp Mẹ Thư Giãn Và Xây Dựng Thai Kỳ Chu Đáo
Không có những trang đầy chữ là chữ, và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày. 
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm... 
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List 
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin... 
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling... 
[116]