BÍ QUYẾT ĐẨY TAN ỐM NGHÉN CHO MẸ BẦU

Nghén ở phụ nữ mang thai khiến hệ tiêu hóa ảnh hưởng rất nhiều, khẩu vị thay đổi và khó khăn trong ăn uống hơn. Việc bổ sung thực phẩm đúng, cần thiết giúp ổn định hệ tiêu hóa, cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho mẹ bầu là rất cần thiết. Vậy nghén nên ăn gì để vượt qua giai đoạn khó chịu này? Nhà Đậu sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho những bà mẹ tương lai như sau:

1. Các loại loại quả mọng sấy lạnh: Dâu tây, nam việt quất, chà là, mơ tây, nho đen
Công dụng: giúp chống viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch nhờ chứa lượng chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Đặc biệt, vitamin K, lượng Glucoso trong quả mọng giúp cơ thể mẹ giảm mệt mỏi và tràn đầy năng lượng hơn. Chống nghén hiệu quả - Lựa chọn hàng đầu ăn vặt cho mẹ bầu.
[5]
2. Các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, macca, hạnh nhân, hạt điều, nho đen
Công dụng: chứa các chất cần thiết cho bé phát triển trong thai kỳ là: Omerga 3 , phenylalanine, folate (axit folic) vừa chứa các chất giúp cơ thể mẹ dẻo dai, khung xương chắc khỏe là: sắt, kali, maggie và canxi; giúp bé thông minh từ trong bụng mẹ, đẩy lùi chứng ốm nghén hiệu quả - Bí quyết kinh điển học theo mẹ Do Thái!
[2]
3. Các loại bánh craker (bánh quy giòn)
Công dụng: Cracker là một loại bánh quy giòn phù hợp với mẹ bầu đang trong giai đoạn ốm nghén. Nhâm nhi vài chiếc bánh cracker giúp làm dịu cảm giác nhạt mồm, đắng miệng cũng như cảm giác buồn nôn. Mẹ lưu ý, lựa chọn những loại bánh cracker ít đường, muối, chất phụ gia bảo quản sẽ tốt hơn cho mẹ đó ạ.
[162]