Cần Lưu Ý Gì Khi Sử Dụng Nấm Hương Cho Bà Bầu?

Đối với người bình thường, nấm hương (hay còn gọi là nấm đông cô) mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy còn với các mẹ bầu thì sao? Liệu có nên ăn loại thực phẩm này thường xuyên trong thai kỳ?
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nấm hương là loại thực phẩm rất bổ dưỡng, giàu vitamin và các khoáng chất. Chính vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho thai kỳ để cung cấp cho thai nhi nhiều dưỡng chất cần thiết.
Những lợi ích tuyệt vời mà nấm mang lại có thể kể đến như:
- Tốt cho trí não thai nhi: Lượng vitamin B dồi dào cùng thiamine và niacin hỗ trợ phát triển trí não của bé; đồng thời giúp mẹ giảm mệt mỏi, cung cấp năng lượng
- Hỗ trợ hệ xương khỏe mạnh: Nấm rất giàu vitamin D giúp bảo vệ mẹ khỏi chứng loãng xương. Ngoài ra, hỗ trợ hệ xương của bé phát triển khỏe mạnh.
- Chống Oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch
- Hai thành phần nổi bật gồm Selenium và ergothioneine có trong nấm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giữ cho bà bầu khỏe mạnh trong thai kỳ.
- Cung cấp sắt: Nấm rất giàu chất sắt giúp sản xuất huyết sắc tố và hồng cầu ở mẹ để nuôi dưỡng thai nhi. Mặc dù nấm rất tốt nhưng cần lưu ý những điều sau, khi sử dụng trong thai kỳ:
- Mua nấm tươi, không có đốm và vết thâm.
- Trong trường hợp nấm chế biến sẵn, nên kiểm tra hạn sử dụng cẩn thận
- Rửa và nấu đúng cách
- Tuyệt đối không ăn nấm sống
Nấm hương sấy DJ&A - Dinh dưỡng tuyệt vời cho mẹ
Với các mẹ bận rộn, hoặc chưa chọn lựa được địa chỉ bán nấm uy tín đảm bảo chất lượng. Mẹ có thể thử sản phẩm nấm hương sấy giòn. Nấm Hương Sấy Giòn của DJ&A thương hiệu ăn vặt nổi tiếng của Úc với tiêu chuẩn 3 KHÔNG: - Không có GMO - Không thêm bột ngọt - Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản Nấm hương DJ&A vị vô cùng thơm ngon và được đóng túi tiện lợi giúp mẹ có thể mang dễ dàng mang theo để sử dụng như một món ăn vặt bổ dưỡng. [167] Giờ đây mẹ đã có thêm một lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung trong thai kỳ. Vừa giảm cảm giác thèm ăn vặt mà lại cực kỳ tốt cho sự phát triển của thai nhi.