GỢI Ý MÓN ĂN VẶT TỐT CHỌ MẸ BẦU, KHỎE CHO BÉ YÊU

Chế độ ăn uống của mẹ trong thai kỳ là tiền đề quan trọng để bé con trong bụng phát triển một cách toàn diện nhất! Nhu cầu năng lượng cho cả hai mẹ con cần tăng 10% tức là 200kcal một ngày là đủ. Bên cạnh đó, Mẹ cần một chế độ ăn đa dạng chứ không phải ăn nhiều là tốt. Chính vì thế những bữa phụ lạnh mạnh là lựa chọn phù hợp nhất để mẹ có một chế độ ăn "vào con, vẫn thon mẹ" và xua tan những cơn buồn miệng vô cớ. Bộ đôi MIXNUTS - MIXFRUIT chính là bữa phụ chất lượng dành riêng cho mẹ bầu của Nhà Đậu


BỘ ĐÔI MIXFRUIT - MIXNUTS, bữa phụ lý tưởng cả tháng cho mẹ bầu mang đến:

🌱Bữa phụ lành mạnh, dễ ăn, mẹ vào con chứ không vào mẹ
🌱Chứa các chất cần thiết cho bé phát triển trong thai kỳ như: Omerga 3, phenylalanine, vitamin B,folate, axit folic
🌱Chứa các chất cần thiết để mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng như: maggie, canxi...
🌱Làm giảm các nguy cơ như cao huyết áp khi mang thai, mệt mỏi và stress nhờ có các chất béo tốt, Vitamin B1, vitamin B6,..

BỮA PHỤ HỢP LÝ CHO MẸ BẦU

🌱MIXNUTS chứa các chất cần thiết cho bé phát triển trong thai kỳ là: Omerga 3, phenylalanine, folate (axit folic) vừa chứa các chất giúp cơ thể mẹ dẻo dai, khung xương chắc khỏe là: sắt, kali, maggie và canxi.
🌱MIXFRUITS giúp chống viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch nhờ chứa lượng chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Đặc biệt, vitamin K, lượng Glucoso trong quả mọng giúp cơ thể mẹ giảm mệt mỏi và tràn đầy năng lượng hơn.


NHÀ ĐẬU CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỚI TAY MẸ BẦU:

✓ Nhập khẩu và lựa chọn từ những vùng nguyên liệu tốt nhất

✓ Đầy đử giấy tờ, kiểm nghiệm, VSATTP

✓ 0% chất bảo quản, 0% tẩm ướp, 100% tự nhiên

✓ Được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận,

✓ Bảo hành sản phẩm đến hạt cuối cùng.

[36]