Kem Trị Rạn Da Số 1 Cho Mẹ Bầu: Liệu Có Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Rạn da là 1 trong những triệu chứng vô cùng phổ biến của thai kỳ. Có tới 90% phụ nữ mang thai sẽ xuất hiện các vết rạn màu hồng, đỏ, vàng đôi khi có màu tím hoặc nâu trên các vùng da như bụng, mông, đùi, hông hay ngực.

Lotion & Bơ Làm Giảm Rạn Da Palmer's
Lotion & Bơ Ngăn Ngừa Rạn Da Palmer's

Bị rạn da khi mang thai liên quan nhiều đến di truyền. Ngoài ra, tăng cân nhanh cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do da bị kéo dãn và dần mất đi sự đàn hồi.
Các vết rạn da trong thai kỳ mặc dù không nguy hiểm, song nó gây mất thẩm mỹ và khiến mẹ đôi khi gặp khó chịu. Do đó, để cải thiện tình trạng này, mẹ nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng nhằm giúp da mịn màng hơn và giảm bớt tình trạng khô, ngứa. Nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách sử dụng các thực phẩm giàu vitamin C cũng là một cách hữu hiệu để da săn chắc và ít bị rạn. Ngoài ra, Mẹ cần theo dõi cân nặng thường xuyên, tránh tăng cân một cách mất kiểm soát và cố gắng tuân theo các khuyến nghị chung về lượng calo trong thai kỳ.
Một cách hiệu quả khác là sử dụng các dòng sản phẩm trị rạn da để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm rạn da hiện nay, làm thế nào để mẹ lựa chọn được sản phẩm tốt, an toàn và không ảnh hưởng đến thai nhi?
Lotion Palmer's Với Các Thành Phần Lành Tính An Toàn Cho Mẹ Bầu
Lotion Palmer's Với Các Thành Phần Lành Tính An Toàn Cho Mẹ Bầu

Gợi ý mẹ Lotion Ngăn Ngừa Và Giảm Vết Rạn đến từ thương hiệu Palmer's. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm vô cùng hot đến từ thương hiệu đình đám Palmers có gì mà khiến nhiều người "rần rần" đến vậy nhé:

- Trước tiên về bao bì sản phẩm:
Được thiết kế dạng chai có vòi ấn dung tích 250ml rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần hộp được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của mẹ và bé.
- Mùi hương và kết cấu:
Sản phẩm có mùi thơm thoảng nhẹ nhàng, texture dạng lotion mỏng nhẹ vô cùng dễ thấm nên không hề mang lại cảm giác rít khó chịu trên làn da.
- Thành phần:
Palmer’s cam kết sử dụng các thành phần tốt nhất, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên chai Lotion trị rạn cũng được chiết xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho thai kỳ như: Bơ ca cao (đây là nguyên liệu độc quyền được tiến sĩ Palmer’s sáng chế có tác dụng dưỡng ẩm và hình thành collagen hiệu quả), vitamin, bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân và dầu argan.
- Công dụng:
Với công thức youth 360 mang lại 6 lội ích vượt trội - giúp Palmer’s khẳng định được vị thế số 1 của mình trên thị trường quốc tế:
Tăng kích thích sản sinh Collagen và Elastin, làm săn chắc da.
Làm mềm mịn cấu trúc biểu bì trên da, bảo vệ da nhẹ nhàng và hiệu quả.
Cải thiện sắc tố da giúp trắng sáng và đều màu hơn.
Bổ sung độ ẩm sâu cho da.
Thu nhỏ lỗ chân lông.
Chống lão hóa.

[52]

Hướng dẫn sử dụng:
- Mẹ đừng để đến khi những vết rạn da xuất hiện mẹ mới sử dụng nhé. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất, nên sử dụng các sản phẩm trị rạn từ tháng thứ 3 của thai kỳ.
- Thoa đều lên các vùng da dễ bị rạn như: ngực, bụng, đùi để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
- Nên sử dụng 2-3 lần/ngày.
Sử dụng đều đặn, chỉ sau 1, 2 tháng mẹ đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.