Mách Bố Set Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Vợ Bầu

Hẳn là không ít ông bố đau đầu vì sắp đến sinh nhật vợ mà không biết chọn quà gì. Một món quà tặng ý nghĩa không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà còn khích lệ tinh thần rất lớn cho các mẹ bầu.
Box ăn vặt dinh dưỡng - Quà tặng ý nghĩa nhất cho mẹ bầu
Box ăn vặt dinh dưỡng - Quà tặng ý nghĩa nhất cho mẹ bầu
Phụ nữ mang thai thường rất nhạy cảm, đồng thời thường xuyên phải chịu nhiều mệt mỏi, căng thẳng bởi các triệu chứng thai kỳ như: ốm nghén, mất ngủ, đau đầu...Chính vì vậy để lựa chọn quà sao cho ý nghĩa và thiết thực, các bố hãy ghi nhớ điều này.
Nhà Đậu gợi ý set quà tặng giúp bố ghi 100 điểm trong mắt mẹ đây: Box ăn vặt vừa bổ dưỡng cho mẹ mà lại cực kỳ tốt cho em bé trong bụng. 
[186]

Vì sao Box Ăn Vặt là lựa chọn số 1 để dành tặng các mẹ bầu?

- Vì Mẹ cần một chế độ ăn đa dạng chứ không phải ăn nhiều là tốt.
- Hơn nữa mẹ bầu trong thai kỳ lại hay buồn miệng, vì thế lựa chọn món ăn vặt an toàn bổ dưỡng rất quan trọng.
- BOX ĂN VẶT hoàn toàn tự nhiên, đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi với dinh dưỡng đa dạng từ hạt, quả và rau củ.

Cùng xem bên trong Box Ăn Vặt có gì nhé:

- MIXNUTS 250g: Gồm có óc chó, macca, hạnh nhân, hạt điều và nho đen. Mixnuts chứa các chất cần thiết cho bé phát triển trong thai kỳ: Omega 3 , phenylalanine, axit folic, sắt, kali, maggie và canxi.
- MIXFRUITS 300g: Gồm có dâu tây, nam việt quất, nho đen Uzbekistan, chà là và mơ tây. Mixfruits chứa lượng chất chống oxy hóa cao, chống viêm nhiễm, vitamin K, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào khỏi gốc tự do độc hại.
- Bột Ngũ Cốc 14 HẠT 250g: Gồm có macca, hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt chia, đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ bé, đỗ đỏ to, đỗ tương, vừng, hạt sen, hạt điều gạo lứt, yến mạch. Nguồn protein từ đậu, carb tốt từ gạo lứt, chất béo tốt không no từ hạt, cung cấp đủ đủ chất và vitamin cho để sữa mẹ đặc và dinh dưỡng cho con.
- NẤM HƯƠNG sấy giòn DJ&A 65g: Món ăn vặt nối tiếng từ Úc, nấm hương giàu vitamin nhóm B gồm thiamine (B1), riboflavin (B2), Niacin (B3) và axit pantothenic (B5), hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ, giảm mệt mỏi và tăng cường năng lượng, hơn nữa Riboflavin hỗ trợ giữ cho làn da khỏe mạnh và cải thiện thị lực.
- SÚP LƠ XANH DJ&A 25g: Món ăn vặt nối tiếng của Úc, cung cấp chất xơ, vitamin E, A và K dồi dào cho mẹ và bé.
- MÂN KHÔ TAYLOR 250g: Chứa sorbitol, chất nhuận tràng tự nhiên và hàm lượng chất xơ cao được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ bầu bị táo bón. Mận khô còn chứa kali với số lượng đáng kể giúp kiểm soát huyết áp và căng thẳng.

Box ăn vặt không chỉ là món quà tuyệt vời cho mẹ, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho em bé trong bụng. Bố mua ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi và quà tặng số lượng có hạn nhé!