Mách Mẹ Bầu Cách Chống Rạn Da Hiệu Quả Nhất

Rạn da là một trong những triệu chứng vô cùng phổ biến của thai kỳ. Có tới 90% phụ nữ mang thai sẽ xuất hiện các vết rạn màu hồng, đỏ, vàng đôi khi có màu tím hoặc nâu trên các vùng da như bụng, mông, đùi, hông hay ngực.
Sử dụng kem trị rạn da ngay từ đầu thai kỳ để bảo vệ làn da nhạy cảm, chống rạn da chuyên sâu cho mẹ
Bị rạn da khi mang thai liên quan nhiều đến di truyền. Ngoài ra, Mẹ tăng cân nhanh cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do da bị kéo dãn và dần mất đi sự đàn hồi.

Lời khuyên hữu ích cho mẹ

Các vết rạn da mặc dù không nguy hiểm, song nó gây mất thẩm mỹ và khiến mẹ đôi khi gặp khó chịu. Do đó, để cải thiện tình trạng này, Mẹ có thể áp dụng các cách sau:
- Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng nhằm giúp da mịn màng hơn và giảm bớt tình trạng khô, ngứa.
- Nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách sử dụng các thực phẩm giàu vitamin C cũng là một cách hữu hiệu để da săn chắc và ít bị rạn. 
- Ngoài ra, Mẹ cần theo dõi cân nặng thường xuyên, tránh tăng cân một cách mất kiểm soát và cố gắng tuân theo các khuyến nghị chung về lượng calo trong thai kỳ.
- Đặc biệt, mẹ nhất định nên sử dụng kem trị rạn da với thành phần an toàn, lành tính, giúp cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa và điều trị rạn da chuyên sâu.
[52]
Gợi ý mẹ Lotion Ngăn Ngừa Và Giảm Vết Rạn đến từ thương hiệu Palmer's. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm vô cùng hot đến từ thương hiệu đình đám Palmers có gì mà khiến nhiều người "rần rần" đến vậy nhé:
- Trước tiên về bao bì sản phẩm: 
Được thiết kế dạng chai có vòi ấn dung tích 250ml rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần hộp được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của mẹ và bé.
- Mùi hương và kết cấu:
Sản phẩm có mùi thơm thoảng nhẹ nhàng, texture dạng lotion mỏng nhẹ vô cùng dễ thấm nên không hề mang lại cảm giác rít khó chịu trên làn da.
- Thành phần:
Palmer’s cam kết sử dụng các thành phần tốt nhất, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên chai Lotion trị rạn cũng được chiết xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho thai kỳ như: Bơ ca cao (đây là nguyên liệu độc quyền được tiến sĩ Palmer’s sáng chế có tác dụng dưỡng ẩm và hình thành collagen hiệu quả), vitamin, bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân và dầu argan.