Bí quyết giảm ốm nghén hiệu quả

 Ốm nghén khi mang thai có lẽ là một vấn đề mà mẹ bầu nào cũng lo lắng, bởi, việc buồn nôn không chỉ khiến mẹ bầu mệt mỏi, chán ăn mà tình trạng này kéo dài còn làm cho cơ thể mẹ bị suy nhược, thai nhi không được hấp thu dinh dưỡng một cách đầy đủ và hiệu quả nhất.

Vậy, làm thế nào để bớt đau đầu chóng mặt, giảm được cảm giác buồn nôn mệt mỏi đây? Bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, đa dạng chất dinh dưỡng từ nhiều nguồn khác nhau, có bên mình một túi kẹo để ăn vặt những lúc buồn miệng cũng có công hiệu trong việc làm dịu bớt cơn nghén và buồn nôn lắm đó nha.

Bí quyết giảm ốm nghén hiệu quả


Kẹo mút hữu cơ YumEarth chắc chắn sẽ là một lựa chọn siêu phù hợp cho mẹ!

Thành phần của kẹo bao gồm:

Đường mía hữu cơ (Organic Cane Sugar), sirô từ Gạo nâu hữu cơ - Mạch nha (Organic Brown Rice Syrup), Axit Xitric, Axit Ascorbic, hương vị tự nhiên (Natural Flavors), màu sắc cô đặc từ trái cây hữu cơ (cà rốt, táo, dưa lưới, đào và đặc biệt là cherry)...

Thành phần 100% tự nhiên, không chất tạo màu nhân tạo, không biến đổi Gen và đạt chứng nhận hữu cơ USDA hàng đầu thế giới từ Bộ Nông Nghiệp Mỹ.

Kẹo mút hữu cơ YumEarth sẽ đánh bay cơn ốm nghén của mẹ tức khắc nhờ hương vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên.Ngoài ra, kẹo còn giúp Mẹ tăng hệ miễn dịch, tăng khả năng đề kháng lại các bệnh liên quan tới nhiễm trùng đường hô hấp, cảm lạnh và suy nhược cơ thể nhờ bổ sung Vitamin C tự nhiên.

[63]

Khẩu phần mỗi ngày 3 cây kẹo sẽ cung cấp 100% giá trị Vitamin C cần thiết cho cơ thể mẹ trong suốt một ngày dài đó!