Cách phòng tránh rạn da hiệu quả cho mẹ bầu

Rạn da là một vấn đề mà hầu hết mẹ bầu nào khi mang thai có thể gặp phải, cũng là vấn đề mà các mẹ luôn lo lắng khi bước vào thai kỳ.Tuy nhiên, mẹ hoàn toàn có thể ngăn ngừa rạn da ngay từ đầu thai kỳ, nó sẽ dễ dàng hơn so với việc khi xuất hiện vết rạn mới bắt đầu điều trị.Trong bài viết dưới đây, Nhà Đậu sẽ chia tới các mẹ một số phương pháp ngăn ngừa rạn da an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Cách phòng tránh rạn da hiệu quả cho mẹ bầu


1.Kiểm soát cân nặng khi mang thai

Việc tăng cân khi mang thai là điều rất bình thường, tuy nhiên, nếu tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn lại là nguyên nhân chính dẫn tới việc bị rạn da khi mang thai. Chính vì vậy, kiểm soát cân nặng là giải pháp mẹ cần áp dụng ngay để hạn chế tình trạng này. Tuy nhiên, kiểm soát cân nặng không phải là mẹ ăn ít đi mà hãy lên một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng vitamin, khoáng chất, hạn chế tinh bột.

2.Uống nhiều nước

Mẹ bầu hãy đảm bảo cung cấp đủ cho cơ thể 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày. Điều này đặc biệt cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, cấp ẩm cho da mà còn làm tăng tính đàn hồi của da. Từ đó có thể hạn chế tình trạng rạn da khi mang thai.

3.Duy trì độ ẩm cho da

Mẹ bầu cần đặc biệt chú ý đến vấn đề dưỡng ẩm cho da để tăng tính đàn hồi của da và hạn chế tối đa tình trạng rạn da khi mang thai. Nên tập trung dưỡng ẩm vào những vùng da dễ bị rạn như da bụng, ngực, đùi, bắp chân…

Mẹ bầu có thể dùng kem dưỡng ẩm, dầu dừa hay là các loại tinh dầu thảo dược để thoa lên vùng da cần dưỡng ẩm và massage nhẹ nhàng. Tuyệt đối không nên xoa mạnh tay vào vùng bụng vì có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Bơ trị rạn da Palmer's chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho mẹ, giúp mẹ ngăn ngừa những vết rạn da đáng ghét ngay từ những ngày đầu của thai kỳ đó.

Thành phần Bơ Trị Rạn Da Palmer's:

- Bơ Cacao Châu Mỹ, Dầu Argan, Bơ Hạt Mỡ, Dầu Dừa, Vitamin E, Collagen, Elastin, Lutein.

- Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ, an toàn cho Mẹ Bầu và thai nhi.

Mẹ Bầu sử dụng Bơ Trị Rạn giúp tăng cường ngăn ngừa rạn da, tái tạo làn da bị rạn, phục hồi làn da bị tổn thương nhờ 100% tinh chất thiên nhiên được chứng nhận an toàn cho Mẹ Bầu và thai nhi bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ.

Bơ Trị Rạn giúp Mẹ bổ sung các dưỡng chất và Enzyme tốt cho da nhờ chiết xuất đặc biệt từ những trái Cacao ở Châu Mỹ gần đường xích đạo.

Mẹ Bầu sử dụng Bơ Trị Rạn giúp bảo vệ sợi Collagen nâng đỡ dưới da, cải thiện sức bền cho da, thúc đẩy tái cấu trúc da nhờ bổ sung Vitamin E và dầu Argan tự nhiên.Bơ Trị Rạn còn giúp Mẹ thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hoá nhờ công thức Youth 360 độc quyền số 1 thế giới.

[53][52]

Mẹ hãy chăm massage cùng với kem rạn da để đạt được hiệu quả tốt nhất, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bố massage cho mẹ đó nha!