Chế độ ăn khi mang thai giúp mẹ ngon miệng con phát triển

Chế độ ăn của mẹ đóng một vai trò rất quan trọng trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày mang thai.Vậy, phải ăn uống như thế nào để con yêu được phát triển một cách tốt nhất mà mẹ cũng giữ được sức khỏe ổn định trong suốt thời kì mang thai? 

Bên cạnh việc cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, kết hợp các loại rau quả nhiều chất xơ (như rau dền, rau đay, rau loang, rau muống, rau ngót, bắp cải) cùng các loại thịt nạc, thịt gà không da, cá và các loại đậu nấu chín, lựa chọn các loại hạt như một bữa ăn phụ cũng giúp ích không ít trong thai kỳ đó nha!
Chế độ ăn khi mang thai giúp mẹ ngon miệng con phát triển


MixNuts 5 loại hạt ĐỘC ĐÁO và ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG chỉ có tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng đâu! 
Combo 5 loại hạt gồm có: 
Óc chó với hàm lượng axit béo omega-3 cao kích thích hoạt động của những tế bào não và giúp phát triển thị lực của thai nhi. 
Hạt điều là một nguồn cung cấp chất sắt tốt, giúp thúc đẩy sản xuất hồng cầu, chống lại cảm giác mệt mỏi và thiếu máu do thiếu sắt khi mang thai. 
Macca chứa nhiều axit folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo em bé khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ. 
Nho đen giúp kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể, tạo sự thuận lợi cho quá trình chuyển dạ của mẹ. 
Hạnh nhân chứa một lượng lớn Canxi góp phần cho sự phát triển xương, răng của bé và giúp mẹ bầu giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kỳ.

[2] 

Đặc biệt, mẹ ăn hạt cùng với nho đen sẽ có vị ngon hơn rất nhiều đó nha, óc chó+nho đen là bộ đôi cho hương vị tuyệt nhất đó!