Cuốn sổ giúp mẹ bầu ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên con

Giây phút khi mẹ biết mình đang mang thai thật diệu kỳ, cảm xúc mẹ vừa hồi hộp, có chút lo lắng nhưng lại vô cùng hạnh phúc và mong chờ.Mẹ không biết bên trong cơ thể mẹ con có đang cảm thấy thoải mái không? Mẹ phải làm gì để cả hai mẹ con đều được khỏe mạnh? Mẹ không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc quý giá nào trong hành trình chín tháng mười ngày con yêu trong bụng lớn dần lên?

Vậy thì cuốn sổ Hành trình mang thai tới từ Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một sụ lựa chọn siêu phù hợp cho mẹ trong thời kỳ mang thai đó!

Cuốn sổ giúp mẹ bầu ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên con

Cuốn sổ được thiết kế riêng dành cho mẹ bầu.

Đó sẽ là nơi mẹ ghi lại những cảm xúc,sự thay đổi chiều cao,cân nặng của con trong suốt thai kỳ, ngắm nhìn sự phát triển của con qua những bức ảnh siêu âm mẹ dán lên sổ.Mẹ cũng có thể ghi lại những điều mẹ cần phải chú ý, danh sách những thứ cần chuẩn bị cùng những khoảnh khắc khó quên trong thời gian mang thai, thậm chí là những nghĩ suy lo lắng,sợ hãi, thậm chí là những điều ngốc nghếch của bản thân.Khi ghi lại những vấn đề mình đang gặp phải, mẹ sẽ được bình ổn cảm xúc, tối giản tâm trí và bớt lo âu hơn.

Khoảng thời gian mẹ ngồi viết chính là lúc mẹ có thể kết nối với con yêu,mẹ hãy xây dựng một nghi thức trò chuyện với con khi mẹ viết, mẹ sẽ bất ngờ đấy vì dường như con hiểu được những gì mẹ chia sẻ đó!

Ngoài ra, trong cuốn sổ còn có các hoạt động trải nghiệm đa dạng cho mẹ:

- Count down (đếm ngược ngày gặp con yêu)

- Ghi lại sự thay đổi bé con

- Nhắc nhở mẹ: Lịch khám thai, tam cá nguyệt checklist (TCN1, TCN2, TCN3), theo dõi cân nặng, newborn checklist, hospital bag, dự trù ngân sách, ghi chú. 

- Theo dõi và xây dựng thói quen: Uống nước, đi bộ, uống vitamin, thai giáo, đọc sách...

- Journaling - Nhật ký của mẹ từng ngày với inspiration quote, khích kệ, động viên và truyền cảm hứng cho mẹ suốt hành trình.

[109]

Mẹ hãy bắt đầu ghi lại hành trình đồng hành của mình và con yêu ngay từ hôm nay mẹ nhé!