Kinh nghiệm trị rạn da hiệu quả

Khi mang thai mẹ có thể cảm nhận được bản thân mình có rất nhiều thay đổi rõ rệt, từ vóc dáng, nội tiết tới sinh hoạt hàng ngày.Và, rạn da có lẽ là một trong những vấn đề khiến mẹ buồn phiền và lo lắng nhất.Những vết rạn đáng ghét không chỉ khiến mẹ mất đi sự tự tin mà còn gây ra những phiền toái và khó chịu vì da bị khô ngứa.
Mẹ đang băn khoăn không biết nên làm thế nào để những vết rạn ấy biến mất và mẹ có thể lấy lại được sự tự tin với làn da bụng mịn màng?
Kinh nghiệm trị rạn da hiệu quả
Việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và kiểm soát cân nặng cũng rất quan trọng trong quá trình trị rạn da, tuy nhiên, có lẽ mẹ cũng sẽ cần một sản phẩm trị rạn da bên mình để có thể ngăn ngừa hay nhanh chóng xóa sổ những vết rạn xấu xí.
Kem trị rạn da Palmers với thành phần siêu lành tinh chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho mẹ:
Bơ cacao nguyên chất giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn trên da khi cơ thể tăng cân đột ngột.
Vitamin, bơ hạt mỡ, dầu dừa, dầu argan cùng vitamin E đảm bảo da luôn đắm chìm trong dưỡng chất, tăng độ đàn hồi và độ mềm mại cho làn da.
Palmer's phù hợp với mọi loại da và an toàn 100% đối với em bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
[52][53]
Chăm bôi kem rạn da còn giúp mẹ giảm tình trạng khô và ngứa khi bụng bắt đầu to lên. Mẹ hãy chăm massage cùng với kem rạn da, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bố massage cho mẹ đó nha!