Lợi ích của hạt óc chó với mẹ bầu

Mang thai là một thời kỳ có nhiều sự chuyển biến với mẹ bầu. Có lẽ mẹ đã đặt ra rất nhiều câu hỏi, như khi mang thai thì nên ăn gì, nên kiêng gì.Hạt óc chó có chứa rất nhiều dưỡng chất mà mẹ cần bổ sung trong suốt thai kì đó, hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu những lợi ích của hạt óc chó đối với sức khỏe mẹ bầu nhé!

Lợi ích của hạt óc chó với mẹ bầu


1.Hạn chế dị tật

Axit Folic được minh chứng là hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Đồng thời cũng làm giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh và dị tật bẩm sinh ở trẻ. Trong hạt óc chó chứa rất nhiều axit folic, đây là một nguồn bổ sung axit folic từ thiên nhiên siêu hiệu quả cho mẹ trong thời kỳ mang thai.

2.Tốt cho tim mạch

Ăn hạt óc chó đúng cách sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời khi mang thai. Hạt óc chó giúp giảm mức cholesterol, cải thiện sức khỏe tim mạch. Vào thời điểm 3 tháng cuối của thai kỳ, mẹ rất dễ bị cao huyết áp.Nó có thể dẫn đến sảy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân. Vì vậy mẹ bầu nên ăn hạt óc chó mỗi ngày để phát huy tối đa lợi ích của hạt óc chó và ngăn ngừa những vấn đề không may kể trên.

3.Cung cấp omega-3 và omega-6

Đây là hai chất quan trọng cho sự phát triển chức năng của não vòng mạc và cả hệ thống miễn dịch của thai nhi. Khi có bầu ăn hạt óc chó sẽ giúp cải thiện trí nhớ và một số chức năng nhận thức khác.Theo các nghiên cứu khoa học, trong thời kỳ đầu mang thai mẹ bầu ăn hạt óc chó sẽ đem lại những lợi ích lâu dài cho sự phát triển nhận thức và vận động của trẻ.

Với những lợi ích kể trên, mẹ còn chần chừ gì nữa mà k rinh cho mình một túi Hạt Óc chó tới từ Nhà Đậu để có thể nhâm nhi bất cứ khi nào!

Thành phần Hạt Óc Chó 200g:

- Gồm 100% hạt Óc chó đã được bóc vỏ, lựa chọn cẩn thận và chế biến chín để Mẹ Bầu yên tâm sử dụng nhân luôn được.

- Sản phẩm được đựng trong hũ thuỷ tinh có tính hàn, dùng máy dập màng seal bạc dập kín miệng lọ để đảm bảo kín khí. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

[151]

Đặc biệt, mẹ có thể biến tấu như ăn kèm với sữa chua, yến mạch, làm sữa hạt hay chế biến thành các món bánh khác.