Mẹ bầu ăn hạnh nhân có tốt không?

Hạnh nhân là một trong những loại hạt luôn được săn đón bởi hương vị thơm ngon cũng như những dưỡng chất rất cần thiết của nó.Vậy, với mẹ bầu thì sao? Trong hạt hạnh nhân có những dưỡng chất gì và chúng có lợi ích thế nào với sức khỏe mẹ cũng như sự phát triển của con yêu? Cùng tìm hiểu với Nhà Đậu nhé!

Mẹ bầu ăn hạnh nhân có tốt không?

1. Protein

Hạnh nhân có hàm lượng protein cao, có lợi cho sự phát triển cơ bắp của thai nhi. Ngoài ra, protein cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn có đủ sức mạnh và sự chịu đựng để vượt qua giai đoạn mang thai.

2. Chất xơ

Hàm lượng chất xơ trong hạnh nhân giúp tiêu hóa dễ dàng và điều hòa ruột. Điều này giúp bà bầu tránh khỏi các nguy cơ về táo bón. Bạn nên ăn đủ chất xơ trong khi mang thai và hạnh nhân là một sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Canxi

Hạnh nhân có hàm lượng canxi cao, giúp làm giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kỳ. Ngoài ra, canxi còn là dưỡng chất cần thiết để xây dựng xương và răng chắc khỏe.

4. Folate

Folate (axít folic) là vitamin B9 có trong hạnh nhân, đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành não và hệ thần kinh trung ương của bé. Folate cũng giúp bảo vệ bé khỏi các khuyết tật ống thần kinh khi chào đời.

5. Magiê

Magiê giúp hình thành và phát triển hệ thần kinh trung ương của thai nhi. Ngoài ra, nó còn giúp cho việc đi tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hạt Hạnh Nhân Nhà Đậu đã được bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận sau đó chế biến chín chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng đâu.Sản phẩm cũng được đựng trong hũ thuỷ tinh có tính hàn, dùng máy dập màng seal bạc dập kín miệng lọ để đảm bảo kín khí. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Nhà Đậu cam kết chất lượng Hạt Hạnh Nhân 250 g tốt nhất

- Nhà Đậu cam kết sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không đường, không tẩm ướp, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế và được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành an toàn trên thị trường.

- Hạt Hạnh nhân được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn.

- Hạt được bóc và đóng gói trong ngày để đảm bảo hạt tươi mới nhất, không hôi dầu.

[207]