Top 3 lợi ích của nho khô với sức khỏe mẹ bầu

Trong thời gian mang thai, việc bỗng nhiên thèm đồ ngọt là điều hết sức bình thường.Nho khô là một loại quả không những giàu đường tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe mẹ cũng như sự phát triển của em bé đó.Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu về những lợi ích của nho khô đối với mẹ bầu nhé!

Top 3 lợi ích của nho khô với sức khỏe mẹ bầu

1. Ngừa thiếu máu

Thiếu máu do thiếu sắt là một vấn đề phổ biến khi mang thai do cơ thể của bạn phải cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho thai nhi. Bên cạnh các loại thực phẩm giàu chất sắt như thịt bò, thịt gà cùng các loại hạt tốt cho bà bầu thì bạn cũng có thể nghĩ đến nho khô. Loại thực phẩm này chứa hàm lượng sắt và vitamin C đi kèm với phức hợp vitamin B sẽ giúp làm giảm nguy cơ thiếu máu, ngăn ngừa suy nhược và các vấn đề khác trong giai đoạn này.

2. Bổ sung năng lượng

Nho khô là thực phẩm nhiều đường fructose và glucose, yếu tố này giúp cơ thể hấp thụ các vitamin thiết yếu từ thực phẩm chúng ta ăn và do đó mang lại năng lượng cho cơ thể. Vì mẹ bầu trải qua rất nhiều thay đổi khi mang thai nên cơ thể cần năng lượng để đáp ứng các nhu cầu của mẹ và con. Do vậy, nếu bạn đang cảm thấy đói bụng nhưng không muốn ăn quá nhiều, hãy thử nhấm nháp vài hạt nho khô nhé.

3. Đẩy lùi táo bón

Không ít mẹ bầu gặp khó khăn trong việc đi vệ sinh do chứng táo bón khi mang thai làm phiền cũng như nhiều vấn đề về tiêu hóa khác. Những lúc như thế, bạn hãy nghĩ đến nho khô nhé. Trong nho khô chứa nhiều chất xơ, sẽ kích thích quá trình co bóp của ruột, làm mềm phân, từ đó giúp quá trình “đi nặng” diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Với những lợi ích thiết thực kể trên mẹ còn chần chừ gì nữa mà không rinh cho mẹ mình một túi nho khô bên mình để nhâm nhi những lúc thèm đường nào!

Nho Khô Trung Đông 250g với thành phần:

- Nho Đen nguyên cuống Uzbekistan được phơi khô tự nhiên trên cây.

- Sản phẩm được đựng trong hũ thuỷ tinh có tính hàn, dùng máy dập màng seal bạc dập kín miệng lọ để đảm bảo kín khí. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Nho Khô Trung Đông được đóng gói trong ngày để đảm bảo nguyên liệu tươi mới nhất.Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.

[24]

Đặc biệt, mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món bánh và kẹo thơm ngon hoặc đơn giản là trở thành topping thêm vào sữa chua.