Top 5 loại quả tốt nhất cho mẹ bầu

Trong suốt thời kỳ mang thai, việc phát triển của con sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mẹ. Chính vì thế mẹ sẽ phải lựa chọn những thực phẩm tốt nhất cho mình cũng như em bé. Trái cây chính là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ. Vậy, mẹ bầu nên ăn loại hoa quả gì để có một chế độ dinh dưỡng tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu với Nhà Đậu nhé!

Top 5 loại quả tốt nhất cho mẹ bầu

1.Nam việt quất

Trong loại quả này có rất nhiều vitamin và khoáng chất cùng chất chống oxy hóa. Những chất dinh dưỡng này đóng vai trò bảo vệ mẹ bầu khỏi nhiều vấn đề sức khỏe trong thai kỳ như táo bón hay nhiễm trùng đường hô hấp.

2.Chà là

Chà là là một loại quả chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe. Chà là cung cấp cho mẹ nguồn protein thiết yếu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất các axit amin, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của em bé và phục vụ các nhu cầu hoạt động hằng ngày của mẹ.

Ngoài ra, trong chà là còn có một lượng dồi dào folate mà mẹ cần bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày để có thể ngăn ngừa dị tật ở thai nhi.

3.Mơ tây

Là một loại quả rất giàu chất sắt với tác dụng ngăn ngừa thiếu máu đồng thời giảm sự căng thẳng cho mẹ bầu, mơ còn chứa một nguồn axit folic rất tự nhiên và an toàn cho mẹ bầu. Đặc biệt hơn cả, axit và chất xơ trong quả mơ còn giúp cân bằng loại hoạt động của đường tiêu hóa thường không ổn định của mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai.

4.Dâu tây

Hàm lượng vitamin A và C dồi dào trong dâu tây có thể tăng cường khả năng miễn dịch cho mẹ, giúp mẹ có thể giảm các chứng nhiễm trùng thông thường. Đồng thời, trong dâu tây có nhiều chất gây ức chế hoạt động của các cholesterol xấu trong cơ thể, giúp giảm sự tích tụ mảng bám trong thành động mạch và ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch.

5.Nho đen 

Nho chứa nhiều đường glucose, loại đường được tiêu thụ trực tiếp trong máu, do đó ăn một lượng vừa đủ nho sẽ giúp mẹ giảm cảm giác mệt mỏi khi mang thai nhanh chóng, đồng thời giúp ổn định quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, trong nho khô còn có axit oleanolic, cùng với canxi, hai chất này góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, đồng thời giúp em bé có thể phát triển tốt nhất.

MIXFRUITS HOA QUẢ SẤY kết hợp 5 loại trái cây trên từ Nhà Đậu chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng!

Siêu tiện lợi vì chỉ cần đặt 1 lần là Mẹ đã có cả tháng, chỉ là đồ ăn vặt, nhỏ mà có võ, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ trong suốt 1 ngày dài làm việc.

Thiết kế thông minh giúp mẹ thuận tiện mang theo bên mình khi đi làm, đi chơi.

[5]

Đặc biệt, với MIXFRUITS Nhà Đậu, mẹ có thể nhâm nhi trực tiếp hoặc kết hợp với sữa chua,yến mạch để có một bữa ăn phụ với hương vị thơm ngon hơn nha!