Bữa phụ Mẹ Bầu, cho Bé yêu thêm núc ních

 🌱Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đúng và đủ các chất cần thiết sẽ giúp Mẹ tăng cường miễn dịch trong suốt thai kỳ, em bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

🌱Combo Dinh dưỡng Nhà Đậu cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết dành cho Mẹ Bầu với bộ ba Mixnuts, Mixfruits và Bột ngũ cốc.

Combo Dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu


1.MIXNUTS - Siêu hạt, siêu dinh dưỡng

Với 5 loại hạt dinh dưỡng siêu thơm ngon: óc chó, hạnh nhân, hạt điều, macca, nho đen. Dùng để bổ sung các chất như Vitamin E, Omega-3, kẽm, mangan, nhiều loại Axit hữu cơ và photpho tăng bổ sung chất vào bé.

[2]

2.MIXFRUITS - Chua chua, ngọt ngọt, Mẹ hết nghén ăn

Với 5 loại quả mọng sấy lạnh chua chua ngọt ngọt, giữ trọn hương thơm và vị ngọt tự nhiên: dâu tây, nam việt quất, nho đen, mơ, chà là. Giúp cho Mẹ Bầu; giảm tình trạng; nghén ăn, bổ sung chất xơ, giảm hoa mắt chóng mặt và giúp thai nhi khỏe mạnh hơn.

[5]

3.BỘT NGŨ CỐC - Thức uống dồi dào dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bột ngũ cốc dinh dưỡng từ 11 loại hạt
Được làm từ 11 loại hạt dinh dưỡng: hạnh nhân, óc chó, hạt điều, macca, hạt chia, đỗ đỏ to, đỗ đỏ bé, đỗ xanh, đỗ đen, đỗ tương và yến mạch. Không tẩm ướp đường, không chất bảo quản, là Bột nguyên chất nên Mẹ Bầu yên tâm sử dụng, hạn chế tình trạng tiểu đường thai kì. Là nguồn protein, carb tốt và chất béo không bão hòa cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Giàu Vitamin nhóm B, đặc biệt là B9 (Folate ) cần cho trí não của con yêu. Bổ sung nhiều chất xơ, giúp mẹ no lâu, tăng nhu động ruột và giúp giảm táo bón.

[45]

NHÀ ĐẬU LUÔN CAM KẾT:

👉 Nhập khẩu và lựa chọn từ những vùng nguyên liệu tốt nhất

👉 Đầy đủ giấy tờ, kiểm nghiệm, VSATTP

👉 0% chất bảo quản, 0% tẩm ướp, 100% tự nhiên

👉 Được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận,

👉 Đổi/Trả sản phẩm khi có bất kỳ vấn đề gì

🎁 Tháng này có nhiều món quà tặng đặc biệt cùng voucher siêu khủng cho mẹ và bố đó ạ. 😍

👉 Xem thêm thông tin và đặt hàng tại: https://www.nhadau.com.vn/p/shop.html?product_id=97