Mẹ bầu hạnh phúc chờ đón thiên thần nhỏ

Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất trong thời kì mang thai là khi bạn chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của mình. Mẹ cũng cần lưu ý để giữ mình và bé yêu của bạn khỏe mạnh và phát triển tốt. Để làm được điều đó, Nhà Đậu xin gửi tới các mẹ Đậu Box Tháng 9 - sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên quan trọng và các thông tin cần thiết để giúp bạn cảm thấy vui vẻ và chuẩn bị đủ hàng trang đón con yêu. 

Đậu Box Tháng 9

[185]

1.Ăn vặt MIXNUTS: 

Đây là một hỗn hợp tuyệt vời của óc chó, macca, hạnh nhân, hạt điều và nho đen. Mixnuts không chỉ ngon mà còn cung cấp các chất cần thiết cho sự phát triển của bé trong thai kỳ như Omega 3, phenylalanine, axit folic, sắt, kali, maggie và canxi. Ăn vặt MIXNUTS không chỉ là một món ăn vặt ngon lành mà còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của bé yêu.

[2]

2. Ăn vặt MIXFRUITS: 

Được làm từ dâu tây, nam việt quất, nho đen Uzbekistan, chà là và mơ tây, Mixfruits là một hỗn hợp giàu chất chống oxy hóa, chống viêm nhiễm, vitamin K và Proanthocyanidin. Chúng giúp bảo vệ các tế bào khỏi gốc tự do độc hại và mang lại sức khỏe cho mẹ bầu.

[5]

3. Bột Ngũ Cốc 14 HẠT:

Kết hợp từ các hạt macca, hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt chia, đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ bé, đỗ đỏ to, đỗ tương, vừng, hạt sen, hạt điều, gạo lứt và yến mạch. Nguồn cung cấp protein từ đậu, carb tốt từ gạo lứt và chất béo tốt không no từ các loại hạt. Bột Ngũ Cốc 14 HẠT không chỉ đảm bảo cung cấp đủ chất và vitamin cho sữa mẹ đặc mà còn giúp dinh dưỡng cho con yêu của bạn.

[45]

4.Ăn vặt MẬN KHÔ TAYLOR:

Mận khô không chỉ chứa sorbitol để giúp nhuận tràng tự nhiên mà còn có hàm lượng chất xơ cao, được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ bầu bị táo bón. Ngoài ra, mận khô còn chứa kali với số lượng đáng kể giúp kiểm soát huyết áp và căng thẳng. Ăn vặt MẬN KHÔ TAYLOR không chỉ là một món ăn vặt ngon mà còn là lựa chọn thông minh cho sức khỏe của bạn.

[209]

5. "QUẲNG GÁNH LO ÂU, THẢNH THƠI LÀM MẸ": 

Đây là một cuốn sách đặc biệt giúp các mẹ đối mặt với những lo âu, suy nghĩ tiêu cực và những sợ hãi thầm kín khi làm mẹ. Sách được trình bày dưới dạng sách tranh, những mẩu chuyện được minh họa sống động và thực tế kèm theo những bài tập nhỏ sẽ khiến mẹ cảm thấy "khá hơn" trong những ngày mệt mỏi chăm sóc con.

[171]

🎉👶🏼Đừng chần chừ, hãy để Đậu Box Tháng 9 giúp bạn trở thành bản "siêu mẹ" trong mắt của cả thế giới và bé yêu thương! 🎉👶🏼

 -----

Nhà Đậu dành tặng Mẹ Bầu những món quà tuyệt vời nhất

• Hotline: 0868827394

• Địa chỉ: 54/44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

• Cùng chăm sóc Mẹ Bầu: nhadau@nhadau.com.vn