Sổ Hành Trình Mang Thai - Ghi lại hành trình mang thai độc nhất vô nhị

Tại sao mẹ bầu lại cần có một cuốn sổ tốt? Bởi vì trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ cần ghi lại những điều mẹ phải chú ý, danh sách những thứ cần chuẩn bị, những câu hỏi cần hỏi bác sĩ, những kế hoạch cần thực hiện, những khoảnh khắc khó quên và hơn tất cả là những suy nghĩ lo lắng, sợ hãi thậm chí là ngốc nghếch của bản thân để chúng không còn làm nặng đầu mẹ nữa. Đó là lý do BUMP JOURNALING ra đời, cuốn sổ được thiết kế riêng để hành trình mang thai của mẹ nhẹ nhàng và thú vị hơn với:

Ghi lại hành trình mang thai độc nhất vô nhị

1. Countdown

Countdown

Countdown được thiết kế như là chặng đường dài cho mẹ mà mỗi một bậc thang được tô màu hoặc đánh dấu khiến mẹ biết mình càng gần đến ngày gặp con yêu.

2. Em bé của mẹ

Em bé của mẹ

Với mỗi lần khám thai mẹ sẽ có những cảm xúc thật khác nhau, mẹ còn có cân nặng và chiều cao của bé, tưởng tượng bé gần bằng quả chanh hay củ khoai tây. Mẹ còn có cả ảnh siêu âm của bé nữa. Hãy lưu giữa tất cả ở phần này và ngắm lại chúng để thấy em bé của mẹ khỏe mạnh và lớn lên từng ngày mẹ nhé!

3. Nhắc nhở mẹ

Nhắc nhở mẹ

Phần này được thiết kế để mẹ có thể ghi lại lịch khám thai, thông tin bác sĩ, những câu hỏi cần hỏi, checklist trong các tam cá nguyệt, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho bé và mẹ, túi để đi sinh, dự trù ngân sách. Những thứ mà bởi vì sự thay đổi của hóc môn, mẹ có thể sẽ không nhớ.

4. Habit tracker

Habit tracker

Habit tracker được thiết kế để mẹ có thể xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như là uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin.

5. Journaling - Nhật ký

Journaling - Nhật ký

Đây là phần QUAN TRỌNG nhất của một cuốn sổ dành cho mẹ bầu, bởi khi mang thai cuộc sống nội tâm của mẹ sẽ trở nên nhay cảm, mạnh mẽ, riêng tư và thường xuyên xáo trộn. Bằng cách viết tất cả mọi thứ ra, cả đều tốt và cả những điều không tốt; Là mẹ đã chọn cách đối mặt thay vì bỏ qua những vấn đề của mình để rồi điều đó giúp mẹ tối giản tâm trí và cảm thấy tích cực hơn. Hơn nữa ở phần này, mẹ còn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt như những bức ảnh bầu, những giấc mơ, cảm xúc khi lần đầu tiên em bé đá...Những thứ độc nhất vô nhị chỉ có trong hành trình mang thai của riêng mẹ.

6. Inspiration quote

Inspiration quote

Những câu trích dẫn khích lệ, động viên và truyền cảm hứng cho mẹ, được vẽ minh họa sinh động và xếp xen kẻ trong những trang nhật ký.

Không chỉ giúp mẹ xây dựng và lên kế hoạch thai kỳ chu đáo, chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ muôn màu của mẹ. Khoảng thời gian mẹ ngồi xuống và viết cũng là khoảng thời gian mẹ kết nối với con yêu, hãy xây dựng một nghi thức, trò chuyện với bé ngay tại lúc này, mẹ sẽ bất ngờ vì dường như bé hiểu những gì mẹ đang chia sẻ đấy ^^

[109]