Top 3 cuốn sách không thể thiếu cho mẹ bầu

Một trong những cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp Mẹ đẩy lùi mệt mỏi, căng thẳng trong thai kỳ chính là đọc sách. Chọn một góc nhỏ xinh, với ngọn đèn ấm áp và nghiền ngẫm một cuốn sách hay thì còn thì tuyệt hơn!

Nhà Đậu xin gợi ý tới Mẹ: Top 3 cuốn sách vô cùng thú vị, xoay quanh các vấn đề về mang thai, chăm sóc, nuôi dạy con cái và làm thế nào để Mẹ vượt qua khủng khoảng, stress trong thai kỳ:

1. Mẹ Bầu Zui

Mẹ Bầu Zui
[107]

Sách Mẹ Bầu Zui không chỉ có tác dụng giải trí và xả stress mà còn mang lại nhiều lợi ích dành cho Mẹ:

- Thứ nhất, tô màu giúp giảm căng thẳng và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ (bác sĩ Carl Jung). Liệu pháp nghệ thuật này không chỉ giảm căng thẳng mà còn tạo ra khoảng thời gian thư giãn và sáng tạo, nó kích thích cả hai bán cầu não và thực hiện sự phối hợp vận động tĩnh.

- Thứ hai, các trò chơi puzzles như Wordsearches, Mazes, Lists, Scramble words... giúp củng cố các kết nôi giữa tế bào não từ đó giúp cải thiện trí nhớ và quá trình suy nghĩ cho Mẹ. Hơn nữa quá trình giải đố còn làm tăng dopamine trong não giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng và cảm thấy lạc quan hơn.

- Thứ ba, các câu đố, câu hỏi và trắc nghiệm hài hước lồng ghép kiến thức và lời khuyên mang thai bổ ích khiến Mẹ ghi nhớ những thông tin cần thiết một cách tự nhiên. Đỡ buồn chán hơn những trang sách toàn chữ là chữ.

- Cuối cùng, với những trang sách, Mẹ hãy xây dựng nghi thức trò chuyện với con yêu, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze... Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

2. Sổ tay ăn dặm của Mẹ

Sổ tay ăn dặm của Mẹ
[73]
Đây là cuốn sách rất bổ ích mà các Mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm không thể bỏ qua. Sách được viết dưới dạng hỏi đáp, với nội dung được phân chia logic giúp Mẹ nắm được những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng cho bé trong độ tuổi ăn dặm, cách chăm sóc bữa ăn cho bé khi bé bị bệnh. Đặc biệt, phần cuối còn có thực đơn gợi ý theo từng giai đoạn phát triển của bé.

3. Sổ Hành Trình Mang Thai

Hành Trình Mang Thai

[109]

Sách Hành Trình Mang Thai dành cho Mẹ Bầu sử dụng suốt cả thai kỳ, dành cho Bố, người thân, bạn bè mua tặng cho Mẹ

- Thứ nhất, lưu giữ khoảnh khắc và kỷ niệm mang thai cho Mẹ và Bé trở thành món đồ ý nghĩa khi Bé trưởng thành.

- Thứ hai, với phương pháp Journaling, giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng mang thai (như một người bạn của Mẹ).

- Thứ ba, cho Mẹ thấy được sự thay đổi của Mẹ và Bé suốt thai kỳ, đếm ngược đến ngày gặp con yêu.

- Cuối cùng, nhắc nhở và giúp Mẹ lên kế hoạch chu đáo trong 9 tháng cũng như giúp Mẹ xây dựng những thói quen mang thai thật tốt.

Bật mí là những cuốn sách này đang được ưu đãi tại gian hàng Nhà Đậu đó nha, mẹ nhanh tay đặt hàng ngay nhé!