Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng để Quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm và có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm, Nhà Đậu đã xây dựng chính sách hậu mãi, cam kết bảo vệ Quý khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền. Cụ thể như sau:

1. Vấn đề kiểm hàng

Sau khi nhận được đơn hàng, khách hàng bóc sản phẩm và kiểm tra về hàng hóa mình đã đặt (có quay video quá trình bóc hàng càng tốt). Trường hợp phát hiện thiếu hàng hóa, hàng hóa không đúng mô tả hay các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc gửi tin nhắn qua messenger để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

2. Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi/trả hàng:
- Sản phẩm nhận được không giống/khác biệt rõ rệt với phần mô tả sản phẩm hiển thị trên website;
- Giao sai sản phẩm; 
- Sản phẩm nhận được bị vỡ do va đập trong quá trình vận chuyển;
- Trường hợp thỏa thuận giữa người bán và người mua;…
Thời hạn đổi trả hàng: 3- 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Cách thức đổi trả: khách hàng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc qua facebook kèm hình ảnh, phản ánh rõ lí do đổi trả hàng.
Chi phí đổi trả: bên bán chịu chi phí trong trường hợp do lỗi của bên bán.
Nhà Đậu cam kết sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm đổi lại cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Nhà Đậu sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
Quy trình đổi/trả hàng cụ thể:
Bước 1: Khách hàng liên hệ Nhà Đậu thông qua các phương thức liên hệ trên website, Nhà Đậu sẽ hướng dẫn cách đổi/trả sản phẩm (nếu đủ điều kiện đổi/trả hàng nêu trên).
Bước 2: Khách hàng đóng gói sản phẩm như ban đầu và gửi sản phẩm lại cho Nhà Đậu theo phương thức Nhà Đậu hướng dẫn.
Bước 3: Nhà Đậu nhận và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Chuyển sản phẩm mới đến khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

3. Chính sách hoàn tiền

Điều kiện hoàn tiền:
- Sản phẩm lỗi, hỏng, bị vỡ,…
- Trường hợp thỏa thuận giữa người bán và người mua;…
Quy trình hoàn tiền: khách hàng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc qua facebook kèm hình ảnh rõ ràng phản ánh về sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền: chuyển khoản lại cho khách hàng qua số tài khoản khách hàng cung cấp.