[Đơn Hàng & Vận Chuyển] Các câu hỏi thường gặp

Kiểm tra trạng thái đơn hàng như thế nào?

Bạn vui lòng kiểm tra trạng thái đơn hàng tại trang Tra Cứu Đơn Hàng: https://shop.nhadau.com.vn/tra-cuu-don-hang
Nhập số điện thoại, email hoặc mã đơn hàng để kiểm tra

Dự kiến sau bao lâu tôi nhận được hàng?

Sau khi bạn đặt hàng thành công, Nhà Đậu sẽ gói hàng sớm nhất và gửi hãng vận chuyển mang tới cho bạn ngay
Tất cả các đơn hàng đặt trước 15:00 sẽ được đóng gói và bàn giao cho hãng vận chuyển trước 17:00
Thời gian giao hàng dự kiến đối với đơn hàng ở Hà Nội là 1-2 ngày làm việc. Đối với các đơn hàng ở địa chỉ xa hơn, thời gian giao hàng dự kiến là 2-5 ngày làm việc

Cần nhận gấp đơn hàng trong ngày được không?

Có, nếu địa chỉ nhận hàng của bạn ở Hà Nội. Vui lòng liên hệ hotline 0868827394 - 0366348747 để được hỗ trợ
Không, nếu địa chỉ nhận hàng của bạn ở xa hơn

Đặt hàng xong muốn đến cửa hàng nhận luôn có được không?

Có. Bạn vui lòng hẹn trước bằng cách liên hệ hotline 0868827394 - 0366348747
Địa chỉ Cửa hàng Nhà Đậu tại Hà Nội: Số 54, ngõ 44 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - https://g.page/nhadau

Tôi có thể huỷ đơn hàng không?

Bạn thể huỷ đơn hàng khi:
• Đơn hàng ở trạng thái Chờ xác nhận (Nhà Đậu chưa xác nhận đơn hàng)
• Đơn hàng ở trạng thái Đang đóng gói sản phẩm (Nhà Đậu đang đóng gói và chuẩn bị giao cho đơn vị vận chuyển)
Bạn KHÔNG thể huỷ đơn hàng khi:
• Đơn hàng ở trạng thái Chờ thu gom (Hãng vận chuyển đã bắt đầu tới lấy hàng)
• Đơn hàng ở trạng thái Đang chuyển (Hãng vận chuyển đang giao hàng tới cho bạn)
Vui lòng gửi yêu cầu sớm nhất trước khi đơn hàng được giao cho hãng vận chuyển tại Hộp thư Messenger: https://m.me/1154630758002499