Hướng dẫn sử dụng Chà Là - Nhà Đậu

I. Hướng dẫn sử dụng Chà Là

1. Thành phần: 100% Chà Là Israel tự nhiên được sấy lạnh và tuyển chọn kỹ lượng
2. Đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời, tốt nhất nên để trong ngăn mát tủ lạnh.
3. Mỗi ngày mẹ nên ăn 30-40gr, gần bằng một nắm tay, nhâm nhi trực tiếp mà không cần phải chế biến.
4. Khuyến khích mẹ bầu ăn 6 quả chà là mỗi ngày trong 4 tuần cuối của thai kì để làm mềm tử cung và giãn nở tử cung lúc sinh tốt hơn, đồng thời giảm đau đớn trong quá trình chuyển dạ.
5. Giá trị dinh dưỡng trong 40g Chà Là: 
- Năng lượng: 130cal
- Protein: 1g
- Carbohydrate: 30g
- Đường: 25g
- Chất béo: 0g
- Chất xơ: 3g

II. Ăn ngon với Chà Là

1. Sinh tố chà là với chuối
- Chuẩn bị:
+ 30g chà là
+ 2 quả chuối chín
+ 250ml sữa tươi (có thể thay bằng sữa hạt)
- Cách làm:
+ Bỏ tất cả các nguyên liệu vào máy xay nhuyễn trong khoảng 1 phút rồi đổ ra cốc và thưởng thức.
2. Gà nấu chà là
- Chuẩn bị:
+ 100g chà là
+ 1/2 con gà
+ Cà rốt
+ Gia vị: gừng, hành tây, cà chua, nước mắm, hạt tiêu
- Cách làm:
+ Luộc sơ gà và chặt thành miếng vừa ăn, ướp với nước mắm, hạt tiêu.
+ Phi thơm hành, gừng, cà chua rồi cho nước luộc gà vào đun sôi. Sau đó cho gà và cà rốt, hầm trong khoảng 20 phút.
+ Cắt đôi chà là rồi cho vào nồi nước hầm đang sôi. Đun khoảng 15 phút, nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi thưởng thức.