Giới thiệu về Công ty Đậu Care

Mục tiêu cốt lõi là Giúp đỡ khách hàng

Chúng ta có cùng mục tiêu là: "Giúp đỡ khách hàng".
Bằng cách cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá dễ mua cho đa số khách hàng.
Tập trung vào nhóm khách hàng là Mẹ Bầu trong giai đoạn mang thai từ 0-9 tháng. Mở rộng đến sau sinh từ 1-6 năm.
Chúng ta có năng lực sản xuất nên có cơ hội cải tiến và sáng tạo cho sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Cố gắng làm việc hiệu quả hơn

Mặt khác, chúng ta luôn cố gắng tìm ra cách làm việc hiệu quả hơn nên đã cụ thể lại tất cả công việc thành quy trình và tài liệu hướng dẫn.
Bao gồm các công cụ, hệ thống tự động: Lịch vận hành sàn TMDT, Trang web bán hàng, Quy tắc tự động điều khiển quảng cáo Facebook, Công thức giá sản phẩm...

Mỗi ngày làm việc là một ngày cải tiến và sáng tạo

Chúng ta coi mỗi ngày làm việc là một ngày cải tiến quy trình và sáng tạo công cụ giúp đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Từ đó hướng tới hiệu quả: "5 Người làm được việc của 10 người và nhận được thu nhập của 8 người".
Quy trình và công cụ vừa giúp tiết kiệm thời gian làm việc, vừa giúp Nhân viên mới nhanh chóng đạt được kết quả, tránh được các thất bại đã thử nghiệm trước đó. Đồng thời giúp phát triển bản thân có tính tích luỹ: "Con người sẽ quản lý hệ thống. Còn hệ thống sẽ tạo ra kết quả".

Dành cho Ứng viên

Tại sao nên làm việc tại Công ty Đậu Care?

Mong rằng các bạn sẽ muốn ứng tuyển vào Công ty vì muốn làm việc hiệu quả hơn.
Khi làm việc, các bạn sẽ cảm thấy phấn khích vì có nhiều cơ hội để cải tiến quy trình, sản phẩm và sáng tạo thử nghiệm dự án mới.
Sau này, khi các bạn mang bầu hoặc chuẩn bị làm Bố sẽ mua sản phẩm của Công ty vì nỗ lực mỗi ngày làm việc của chúng ta bây giờ giúp sản phẩm có chất lượng tốt hơn và tối ưu được chi phí để giảm giá cho dễ mua, phù hợp với đa số mọi người, kể cả người có thu nhập thấp hay cần tiết kiệm.
Khoảng thời gian các bạn làm việc tại đây sẽ là một khoản đầu tư có giá trị. Vì các bạn sẽ được phát huy điểm mạnh của mình và học được cách làm những điều mình chưa biết. Nếu chúng ta may mắn thành công thì sẽ xây dựng được một công ty cổ phần đại chúng, có niêm yết chứng khoán. Mỗi bạn sẽ có cổ phiếu thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Cùng giúp đỡ lẫn nhau

Hiện tại thì Công ty vẫn còn nhỏ, phục vụ được một lượng khách hàng vừa phải, theo đúng nguyên tắc: "Phải giúp đỡ được cho khách hàng". Chúng ta có lãi, duy trì được công việc cho Nhân viên, đồng thời cũng tạo ra việc làm cho một số người khác: Các cô ở quê, Mẹ bỉm sữa...
Vậy nên cùng giúp đỡ nhau nhé.
[-----

Lịch sử cải tiến

V1.1.20240417

Tạo tài liệu.
-----]